Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu Trò chuyện video trong Messenger Lite

Hôm nay chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu trò chuyện video trong Messenger Lite, một phiên bản được thu nhỏ của Messenger dành cho Android, cung cấp các tính năng cốt lõi của ứng dụng trong khi vẫn cho phép mọi người có cơ hội kết nối với bạn bè và gia đình của họ, dành cho những người có thiết bị Android cũ hơn và / hoặc các kết nối Internet chậm hơn.
Trò chuyện video là một phần được kỳ vọng và thiết yếu trong giao tiếp hàng ngày trong trải nghiệm nhắn tin ngày nay. Trò chuyện trực tiếp là hoàn hảo cho những khoảnh khắc khi bạn muốn xem và nghe tiếng nói của những người bạn quan tâm nhất - cho dù bạn đang mong muốn ai đó có sinh nhật vui vẻ, bạn có một số tin tuyệt vời để chia sẻ, hoặc bạn tự nhiên muốn để bắt kịp trong ngày.
Trò chuyện video cực kỳ phổ biến cho những người sử dụng ứng dụng cốt lõi của Messenger. Vào năm 2017, trong Messenger đã có 17 tỷ cuộc trò chuyện video, nhiều cuộc trò chuyện video nhiều gấp đôi so với năm 2016. Giờ đây, những người sử dụng Messenger Lite có thể có cuộc trò chuyện trực tiếp và phong phú giống như những người sử dụng ứng dụng Messenger cốt lõi, vấn đề mà họ sử dụng công nghệ hoặc có quyền truy cập.
Messenger Lite cung cấp các tính năng nhắn tin cốt lõi như gửi văn bản, ảnh, liên kết và cuộc gọi âm thanh tới những người có Messenger Lite hoặc Messenger. Messenger Lite dưới 10MB, làm cho nó nhanh chóng để cài đặt và nhanh chóng để bắt đầu lên.
Đây là cách hoạt động: để bắt đầu, hãy đảm bảo bạn có phiên bản Messenger Lite mới nhất. Mở cuộc trò chuyện hiện có hoặc tìm người bạn muốn trò chuyện trong danh sách liên hệ của bạn, sau đó chạm vào biểu tượng video ở góc trên bên phải của màn hình. Bạn cũng có thể nâng cấp cuộc gọi âm thanh lên cuộc trò chuyện video trong khi vẫn đang trong cuộc gọi bằng cách chạm vào biểu tượng video ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.
Chúng tôi rất vui được mang lại cho bạn khả năng có cuộc trò chuyện mặt đối mặt với những người quan trọng nhất đối với bạn, dù họ ở bất cứ nơi đâu. Chúng tôi đang lăn ra ngày hôm nay và mong muốn được nghe những gì bạn nghĩ.
Nguồn Facebook

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ Code Web Chat Boomchat Responsive PHP/AJAX